Ford Ranger có thể khan hàng đầu năm 2018

Trước ảnh hưởng từ nghị định 116/2007/NĐ-CP, hãng Ford Việt Nam sẽ cắt đơn đặt hàng Ford Ranger vào tháng 1 và tháng 2 năm 2018 tới. Do đó, những tín đồ của Ford Ranger cũng như những ai đang có nhu cầu, ý định sắm Ranger sẽ vô cùng hụt hẫng và thất vọng vì sợ không có xe để mua.

Không những thế, việc cắt bỏ đơn hàng Ranger sẽ còn ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của các đại lý xe Ford. Và trước tình hình Ford vẫn chưa thông báo thời gian có hàng dự kiến giao xe cho đại lý trong năm sau nên khả năng khan hàng của Ford Ranger ngày càng lớn. Vì vậy, nếu không nhanh tay, anh chị sẽ không thể sở hữu luôn và ngay mẫu xe bán tải đang rất hót hòn họt này.

f:id:giaxetot:20180117190947j:plain

Giá xe ô tô Ford Ranger dao động trong khoảng từ 600-900 triệu tùy phiên bản. Và đây cũng là một trong những dòng xe mang lại doanh số bán hàng chủ đạo cho hãng Ford tại Việt Nam. Có thể nói, Ranger là con át chủ bài, là chủ lực kéo doanh thu về cho các đại lý và hãng Ford trên thị trường Việt. Theo thống kê, Ford Ranger bán ra mỗi tháng 1300 xe và chiếm gần 70% thị phần xe bán tải tại Việt Nam. Trong khi phân khúc này với giá xe ô tô bán tải cứ thay đổi liên tục cùng với các ưu đãi và chính sách giá hấp dẫn của các hãng khác nhưng Ranger vẫn đứng vững vị trí trong phân khúc.

Sơ lược về bán tải Ford Ranger

Ford Ranger thuộc phân khúc xe pickup tiện lợi và thực dụng. Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố, quan trọng là rất chắc chắn đủ sức chèo đèo lội suối nên chiếc bán tải này luôn được đưa vào danh sách lựa chọn đầu tiên.

Nội thất xe Ranger mang đến một không gian thoải mái. Tuy là dòng bán tải nhưng không gian bên trong không hề thua kém các mẫu xe du lịch, SUV. Nhờ đó mà Ranger thường được sử dụng ngoài nhu cầu kinh doanh chuyên chở hàng hóa còn dùng để đi lại hằng ngày rất tiện lợi.

f:id:giaxetot:20180117191000j:plain

Như vậy, Ford Ranger thực sự đang rất được lòng người tiêu dùng Việt. Nhưng với việc khan hàng vào đầu năm tới chắc chắn Ranger sẽ khá đắt hàng. Vậy anh chị hãy nhanh tay mua ngay Ranger nếu đã ưng ý.

Ngoài ra, anh chị có thể tham khảo thêm giá xe Ford nếu yêu thích thương hiệu xe Mỹ này.