Ford Ranger Raptor bao giờ về Việt Nam

Ford Ranger Raptor bao giờ về Việt Nam? và giá xe Ranger Raptor là bao nhiêu? Dường như là câu hỏi mà rất rất nhiều người hâm mộ hãng xe Mỹ chờ đợi câu trả lời. Và câu trả lời chỉ có thể là dự kiến khoảng tháng 10 xe sẽ được về nước qua con đường nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy nhiên, thông tin chính thức chúng ta vẫn phải chờ đợi.

Nhưng trước khi nhìn thấy một Raptor bằng xương bằng thịt tại sao chúng ta không tìm hiểu trước về mẫu siêu bán tải này qua mô tả chi tiết và hình ảnh sau đây.

Ford Ranger Raptor được sinh ra từ dự án Project Redback với tham vọng mang lại một chiếc F-150 Raptor cỡ nhỏ do Damien Ross, Giám đốc phát triển xe bán tải của Ford Australia với sự hỗ trợ của các kỹ sư Mỹ thuộc chi nhánh xe hiệu suất cao Ford Performance thực thi. Chiếc Ranger Raptor bản thương mại chính thức ra mắt người hâm mộ tại Thái Lan ngày 7/2/2018.

Ngoại thất xe cực kì ấn tượng, Ranger Raptor vạm vỡ và hầm hố hơn nhiều so với các phiên bản trước của Ranger. Vẻ bề ngoài bề thế với các chỉ số: (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.398 x 2.180 x 1.873 mm, khoảng sáng gầm xe lên tới 283 mm, cao hơn Ranger Wildtrak 50 mm.

Động cơ Ranger Raptor quá ấn tượng so với bản wildtrack khi sở hữu động cơ diesel Eco Blue tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoàn toàn mới. Động cơ này cho công suất cực đại 213 mã lực và 500 Nm.

Một nâng cấp đáng giá nữa trên Ford Ranger Raptor là hộp số Getrag 10R80 10 cấp - linh kiện kỹ thuật duy nhất mà Ranger Raptor sử dụng chung với F-150 Raptor.

Nội thất xe Ford Ranger phiên bản Raptor cũng ấn tượng không kém. Ghế ngồi thiết kế ôm sát toàn thân người luôn đảm bảo tính an toàn trên các con đường off road. Trên ghế có các đường chỉ xanh khâu tương phản với màu nội thất đen kèm logo Raptor thêu giúp phân biệt dễ dàng mẫu bán tải cao cấp này.

f:id:giaxetot:20180710193727j:plain

Khi ra đời ở Thái Lan, Ford Ranger Raptor được tạo thành với 5 màu sơn ngoại thất: Xanh Lightning Blue, Đỏ Race Red, Đen Shadow Black, Trắng Frozen White và Xám Conquer Grey. Tuy nhiên, vẫn chưa ai biết khi về Việt Nam xe sẽ sở hữu những phiên bản màu sắc nào.

Được biết xe sẽ được bán ra với giá dự kiến khoảng trên 1 tỷ đồng. Đây là mức giá mà chưa một chiếc bán tải tại Việt Nam nào chạm mốc. Với những gì mà Ford Ranger Raptor được trang bị thì nó xứng đáng là chiếc xe sinh ra để chiến thắng. Và khi về Việt Nam với một mức giá so với giá xe bán tải ở việt nam hiện nay thì Raptor đúng là không có đối thủ.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi Ranger Raptor về Việt Nam để chiêm ngưỡng thêm về chiếc pickup thần thánh này xem nó có gì đáng hâm mộ hay không mà rất nhiều người mong chờ.