Bán tải Triton 2019 hé lộ hình ảnh chạy thử

Hiện nay xe bán tải đang là một trong những dòng xe được nhiều người ưa chuộng và sử dụng thông dụng nhất. Hằng ngày có đến cả nghìn lượt tìm kiếm về giá xe bán tải và các thông tin về các dòng xe Pickup tại Việt Nam. Và Mitsubishi Triton là một trong những dòng xe được tìm kiếm khá nhiều.

Mới đấy Triton 2019 đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Châu Âu. Tuy được trang bị kĩ lưỡng không hở hang bất cứ chỗ nào nhưng Triton vẫn bị người dùng phát hiện và chụp ảnh. Điểm thay đổi lớn nhất của Triton chính là ở phần đầu xe với vị trí đèn led và đèn định vị. Đèn led được đặt cao hơn còn đèn chiếu sáng cỡ lớn đặt dưới cùng chung vị trí với đèn sương mù.

f:id:giaxetot:20180905122650j:plain

Đuôi xe Triton 2019 cũng được cải tiến tốt hơn ở đèn hậu và cản va. Ngoài ra tất cả những thứ khác đều được giữ nguyên như cũ.

Nội thất triton 2019 được đánh giá là không có gì khác biệt so với bản cũ. Tuy nhiên lái xe sẽ có thêm nhiều công cụ để hỗ trợ lái một cách tốt hơn hết. Xe vẫn sử dụng phía trước là hệ thống treo đa điểm còn phía sau là kiểu nhíp.

f:id:giaxetot:20180905122708j:plain

Triton hiện tại là phiên bản đời thứ 5 từ năm 2015. Và giá xe Triton đang được bán ra dao động trong khoảng từ: 600-800 triệu đồng. Như vậy, đến thời điểm này ra bản mới là hoàn toàn phù hợp. Đầu năm nay xe đã được nâng cấp thêm tính năng hỗ trợ cân bằng và hệ thống giải trí Smartphone để kết nối với người dùng và khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Triton đang là một trong những dòng xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam hiện nay. Cùng phân khúc và là đối thủ đáng gườm của Ford Ranger, Mazda BT50, Nissan Navara… Mitsubishi Triton đã và đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Và với bản nâng cấp mới chắc chắn một lần nữa Triton lại khiến người tiêu dùng phải đau đầu không biết nên chọn chiếc xe bán tải nào cho phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Theo thông tin rò rỉ, xe sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019. Vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Triton 2019.