Bắt gặp Ford Ranger Raptor 2018 chạy thử nghiệm tại Mỹ

Người hâm mộ chiếc xe Ford Ranger chắc hẳn không thể nào rời mắt với con bán tải hiệu suất cao mới là Ford Ranger Raptor. Mới đây, người ta đã bắt gặp chiếc xe này được chạy thử nghiệm ở bên ngoài trụ sở của hãng Ford tại Mỹ. Dự kiến trong tương lai Raptor có thể sẽ được trình làng tại Mỹ.

Trước đó, vào tháng 2/2018 Ford Ranger Raptor đã được giới thiệu tại Thái Lan. Và lần này khi bị bắt gặp ở Mỹ thì chiếc Raptor có 1 số thay đổi. Cụ thể là về ngoại hình với thùng chứa đồ đằng sau được dán tem đồ họa màu đen, trắng, xám. Một điều lạ là tuy xe được chạy thử nghiệm tại Mỹ nhưng vô lăng lại là vô lăng nghịch nên theo dự đoán xe này được nhập khẩu vào Mỹ tại thị trường Úc.

f:id:giaxetot:20180707112815j:plain

Động cơ trên chiếc Ranger Raptor là động cơ dầu 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 2.0L tăng áp kép. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 210 mã lực, mô men xoắn max 500Nm kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Được biết, thị trường Mỹ đã được Ford cho Ranger 2019 quay trở lại. Và nếu phiên bản Raptor được bán tại Mỹ thì dự kiến năm 2019 sẽ được ra mắt và bán ra vào năm 2010. Tuy nhiên, chúng ta cũng chưa thể khẳng định được Ford sẽ sử dụng loại động cơ nào cho phiên bản bán ra tại Mỹ vì theo thông tin rò rĩ hãng đang tiếp tục phát triển loại động cơ xăng Ecoboost nên cũng có thể Ford Ranger Raptor sẽ sử dụng động cơ này.

f:id:giaxetot:20180707112831j:plain

Tất cả thông tin trên chỉ mang tính tham khảo bởi vẫn chưa có một thông tin chính xác nào từ hãng xác nhận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi Ranger Raptor có thể một ngày không xa nó lại được tung ra ngay trên thị trường Việt thì sao?

Hiện tại, thị trường Việt Nam với dòng xe bán tải vẫn đang rất sôi động. Chiếc Ford Ranger đang là con xe chủ lực của Ford. Giá xe Ford Ranger 2019 dao động trong khoảng từ 700-900 triệu đồng. Thời gian gần đây xe còn không có hàng để bán do ảnh hưởng của chính sách nhập khẩu mới. Mong rằng, Ford sẽ tiếp tục đổi mới phát triển thêm cho chiếc Ranger để người tiêu dùng Việt ngày càng tin tưởng sử dụng Ranger phổ biến hơn nữa.

Xem thêm: Ford Ranger Raptor bao giờ về Việt Nam